Phối hợp thành phố Thuận An tập huấn nghiệp vụ công tác tiếp công dân, xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh

   Lượt xem: 5749    In bài viết   Độ tương phản  

Được sự phân công của Lãnh đạo Thanh tra tỉnh Bình Dương, Báo cáo viên là ông Ngô Hữu Phúc, Trưởng phòng Nghiệp vụ 1 đã tham gia Hội nghị nhằm truyền đạt, phổ biến các nội dung: Một số nội dung của Thông tư số 04/2021/TT-TTCP, Thông tư số 05/2021/TT-TTCP của Thanh tra Chính phủ về Quy định quy trình tiếp công dân và quy định quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh; những vấn đề chung về tiếp công dân và xử lý đơn khiếu nại, tố cáo; quyền và nghĩa vụ của người khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, trách nhiệm của người tiếp công dân; hoạt động tiếp công dân của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân…

 

              Đại diện Lãnh đạo UBND thành phố Thuận An phát biểu tại Hội nghị

        Báo cáo viên, Ông Bùi Ngô Hữu Phúc - Trưởng phòng Nghiệp vụ 1, Thanh tra tỉnh

Các đại biểu đã nêu nhiều ý kiến liên quan đến những tình huống gặp phải trong quá trình tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh…

Thông qua lớp tập huấn góp phần nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giúp cán bộ, công chức nắm vững kiến thức, nghiệp vụ và kỹ năng trong công tác tiếp công dân, xử lý, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh. Từ đó nhằm hạn chế đơn thư, khiếu nại vượt cấp, kịp thời phát hiện và giải quyết vụ việc ngay từ cơ sở...góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố./.

Dấu ấn thanh tra Bình Dương
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập

Lượt xem: 5330582